ขั้นตอนการให้บริการ
ลูกค้าสามารถขอใช้บริการจัดการระบบการสอบเทียบเครื่องมือวัดให้แก่สถานประกอบการได้แล้ววันนี้ที่ สายงานบริการ 3 บริการสอบเทียบและทดสอบเครื่องมือวัด สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี(ไทย-ญี่ปุ่น)
ติดต่อแผนกบริการลูกค้า
- ติดต่อแผนกบริการลูกค้าผ่านทางช่องทาง
- LINE Official: @TPACAL
- Tel: 02-717-3000 ต่อ 82
- Website: www.tpacal.or.th
- แจ้งชื่อหน่วยงาน และผู้รับผิดชอบ
- แจ้งแผน หรือ รายการสอบเทียบเครื่องมือวัด
วางแผนการจัดการสอบเทียบเครื่องมือวัด
- จัดทำใบเสนอราคา
- จองคิวเข้ารับเครื่องมือ
- จองคิวสอบเทียบเครื่องมือ หรือ สอบเทียบ พร้อมตัดสินผล
- ออกใบแจ้งหนี้ และ ชำระค่าบริการ
- จองคิวส่งคืนเครื่องมือ
- สามารถกำหนดระยะเวลา เป็นรายเดือน/รายปี
แจ้งเตือนการครบรอบสอบเทียบ (Due Date)
- แจ้งเตือนโดยการส่งเอกสารไปรษณีย์
- แจ้งเตือนโดยส่งผ่าน e-mail
- แจ้งเตือนโดยส่งเข้า LINE ของ User
- สามารถกำหนดระยะเวลาแจ้งเตือนล่วงหน้าได้
พื้นที่ให้บริการ
ให้บริการโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ ที่ให้บริการครอบคลุมทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ
ภายในประเทศ
บริการครอบคลุมทั้งประเทศ
ภายนอกประเทศ
Cambodia,Myanmar,Lao,Vietnam
บริการส่งต่อเครื่องมือ
บริการส่งต่อเครื่องมือ ในกรณีที่ทาง ส.ส.ท.ยังไม่เปิดให้บริการสอบเทียบ จะส่งต่อไปยังหน่วยงานที่เป็น Partner กับ ส.ส.ท. หรือ ส่งไปยังหน่วยงานที่ลูกค้าต้องการ
บริการขนส่งเครื่องมือ
ทาง ส.ส.ท. มีการจัดการ การขนส่งเครื่องมือกลับให้กับลูกค้า
- ผ่านทางบริการรถรับ-ส่งของ ส.ส.ท.
- ผ่านทางบริษัทขนส่งเอกชน >> TNT / Nim Express / Best Express